दावा न केलेल्या ठेवीचा दावा करण्याच्या / निष्क्रिय खाती सक्रिय करण्याच्या प्रक्रियेची माहिती.
खाते सक्रिय/चालवण्याचा इरादा असलेल्या ग्राहकाने अनुसरण करावयाची प्रक्रिया:
- जर ग्राहक खाते सक्रिय/चालवू इच्छित असेल तर खातेधारकाने केवायसी नियमांनुसार सर्व नवीन कागदपत्रे शाखेत सादर करावीत.
- शाखा विद्यमान खाते उघडण्याच्या औपचारिकतेचे पालन करून अद्वितीय ग्राहक क्रमांकाखाली एक नवीन खाते उघडेल. खाते कोणत्या शाखेत उघडायचे याचा निर्णय ग्राहकाचा असेल.
- खाते रोख स्वरूपात उघडले पाहिजे. तथापि, जर प्रस्तावित खात्याची किमान शिल्लक आवश्यकता पूर्ण करण्यासाठी खात्यात निष्क्रिय खात्यात पुरेशी शिल्लक असेल तर ती नवीन खात्यात हस्तांतरित केली जाईल.
- खातेधारकाने त्याच्या निष्क्रिय खात्यातील न वापरलेले चेक शाखेत परत करावेत. तथापि, जर खातेधारकांना त्यांचे जुने न वापरलेले चेक सापडले नाहीत तर शाखा या संदर्भात लेखी घोषणापत्र घेऊ शकते. न वापरलेले चेकसाठी लागू असलेले शुल्क निष्क्रिय खात्यातील उपलब्ध शिल्लकमधून वजा केले जाईल.
केवायसी कागदपत्रे अनिवार्य आहेत आणि या ठेवींवर दावा करण्यासाठी ती सादर करावीत. केवायसी कागदपत्रांची यादी बचत आणि चालू खात्यासाठी संबंधित ठेव योजनांमध्ये नमूद केलेली आहे.
दावे न केलेल्या ठेव खात्यांवर दावा करण्याची प्रक्रिया:
या वेबसाइटवर प्रदर्शित केलेल्या दावे न केलेल्या ठेवींच्या यादीमध्ये त्यांचे नाव आणि पत्ता तपासल्यानंतर अर्जदार (खातेधारक/दावेदार) त्यांचे खाते चालवणाऱ्या शाखेला भेट देतील आणि खालील सामान्य कागदपत्रांसह योग्यरित्या भरलेला आणि स्वाक्षरी केलेला "दावा फॉर्म" सादर करतील. खातेधारक त्यांच्या पासबुक/खात्याचे स्टेटमेंट, मुदत ठेव पावत्या किंवा शाखेची माहिती जाणून घेण्यासाठी सल्ला देऊ शकतात. अर्जदार बँकेच्या वेबसाइटवरून दावा फॉर्म डाउनलोड करू शकतात.
दावा न केलेल्या ठेवींच्या प्रक्रियेसाठी सादर करणे आवश्यक असलेली सामान्य कागदपत्रे:
- पासबुक/मुदत ठेव पावत्या (सल्ला)
- दोन अलीकडील छायाचित्रे, पडताळणीसाठी मूळ कागदपत्रांसह वैध ओळख आणि पत्ता पुरावा कागदपत्रे (केवायसी कागदपत्रे)
व्यक्तीच्या नावाने ठेव धारकाने दावा:
- दाव्याच्या फॉर्ममध्ये १० वर्षांपेक्षा जास्त काळ खाते न चालवण्याचे कारण लेखी स्वरूपात शाखेला द्यावे लागेल.
- योग्य शिफारस करून दावा न केलेल्या ठेवीच्या देयकासाठी शाखा संबंधित अधिकाऱ्यांकडून मंजुरी घेईल आणि योग्य ती तपासणी आणि खातेधारकाला केवायसी पालन केल्यानंतर रक्कम देईल.
नामनिर्देशित व्यक्तीचा दावा:
- खातेधारकाच्या मृत्यू प्रमाणपत्राची प्रत.
- अर्ज प्रक्रिया करताना शाखा नामनिर्देशनांची पडताळणी करेल आणि दावेदार नामनिर्देशित असल्यास दाव्याच्या निपटाराकरिता बँकेच्या धोरणाचे पालन करेल.
कायदेशीर वारसाचा दावा:
- खातेधारकाच्या मृत्यु प्रमाणपत्राची प्रत.
- अर्ज प्रक्रिया करताना शाखा मृत ठेवीदाराच्या दाव्याच्या निपटाराकरिता बँकेच्या धोरणाचे काटेकोरपणे पालन करेल.
व्यक्ती नसलेल्या खात्यांचा दावा (मालमत्ता, HUF आणि कंपनी):
- मालमत्ता, HUF आणि कंपनी इत्यादींसह व्यक्ती नसलेल्या खात्यांच्या दाव्यांसाठी, दावा फॉर्म कंपनी/फर्मच्या लेटरहेडवर अधिकृत स्वाक्षरीकर्त्यांनी सही केलेले आणि वैध ओळखपत्रासह सादर केले जातील.
- नवीन KYC घेऊन आणि खात्याच्या नावाने पे-ऑर्डर जारी करून दावे निकाली काढले जातील.